6 BƯỚC TRONG BÁN HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN

cách nhanh nhất để giúp bạn bán hàng giỏi trong lĩnh vực bất động sản

6 BƯỚC TRONG BÁN HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN

 

6 BƯỚC TRONG BÁN HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN

6 BƯỚC TRONG BÁN HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN

Bước 1: Chuẩn bị

Chuẩn bị về sản phẩm:

Chúng ta cần biết để bán được 1 cái gì đó điều quan trọng đầu tiên là người bán phải biết mình đang bán cái gì, chính vì vậy “để truyền thông tin tới người mua một cách tốt nhất thì chúng ta cần nắm thông tin về sản phẩm đó 1 cách tốt nhất”. Và với một bất đống sản chúng ta cần nắm những thông tin cơ bản như sau:

  1. Thông tin về sản phẩm bao gồm tất cả tài liệu, pháp lý, hình ảnh, bảng giá, tiến độ thanh toán, hình thức mua bán, quy hoạch dự án, giấy tờ liên quan…
  2. Tài liệu quy hoạch liên quan về sản phẩm để tư vấn (Quy hoạch, luật BĐS, phong thủy, xây dựng…).
  3. Đối thủ cạnh tranh, sản phẩm cạnh tranh.
  4.  Hãy biến tất cả thông tin trên thành kiến thức của mình, hãy xem đó là sản phẩm do chính mình tạo ra.

Chuẩn bị về khách hàng:

Sau khi đã nắm rõ về sản phẩm dự án chúng ta tiến hành xác định khach hàng mục tiêu dựa vào tiêu chí 5W & 1H để xác định.

Chiến lược maketing tiềm kiếm khách hàng:

Xác định được khách hàng mục tiêu thì chúng ta căn cứ vào 2 nguồn lực chủ đạo đó là nguồn lực tài chính và nguồn lực nhân sự để tiến hành đề ra kế hoạch maketing  tìm kiếm khách hàng tiềm năng cần thiết.

Bước 2: Nắm bắt nhu cầu khách hàng

  1. Xác định là khách hàng mua hay môi giới.
  2. Xác định khách hàng đã biết về dự án hay chưa?
  3. Khách hàng biết thông tin dự án qua kênh nào (biết được mức độ hiểu biết của khách hàng).
  4. Nhu cầu mua đầu tư hay mua ở.
  5. Tài chính bao nhiêu, cách mua hàng như thế nào?

Bước 3: Tạo thiện cảm

6 chữ cái tạo thiện cảm với khách hàng

S (Sở thích )     -     K (Khen)      -         C (Cười)         -       N (Nghe)       -          T (Tên)       -         Q (Quan Tâm về công việc, gia đình, sở thích..)

Bước 4: Giới thiệu về sản phẩm

  1. Giới thiệu về vị trí, quy mô, giá, tiện ích, điểm mạnh, pháp lý, mục đích sử dụng.. của dự án.
  2. Soạn ra ít nhất 2 bài tư vấn cho khách hàng (một bài dành cho khách hàng mua ở, một cho khách hàng mua đầu tư).

Bước 5: Chê và xử lý chê

  1. Liệt kê ra ít nhất 10 điểm yếu của dự án mà khách hàng sẽ chê.
  2. Xử lý triệt để các điểm yếu này (lưu ý, các điểm yếu hầu hết được giải quyết và xử lý từ các điểm mạnh của dự án)

Bước 6: Bán hàng

  1. Nhận biết dấu hiệu mua hàng của khách hàng (ví dụ: khách hàng sẽ hỏi lock B1 còn lô nào ngang 5m không em, tiến độ thanh toán như thế nào em…., lúc này cần nắm bắt cơ hội và chốt deal ngay).
  2. Đưa ra lời đề nghị mua hàng.
  3. Tạo cạnh tranh, khang hiếm để kích thích khách hàng quyết định nhanh hơn .

 

>>>>> HÃY THAY ĐỔI MỐI QUAN HỆ VÀ THU NHẬP CỦA BẠN NGAY BÂY GIỒ>>>>>>>>>>>

saigonlands

Công cụ tìm kiếm

Bán hàng bất động sản thành phố hồ chí minh, 6 bước cơ bản trong bán hàng bất động sản

Bán nhà bình chánh, mua nhà bình chánh, nhà đất, bán nhà, bán đất, nhà xinh sg

Dự án bình chánh, nhà bán bình chánh, nhà đất bình chánh bán, đất sổ đỏ, nhà xinh sg
Mua bán nhà bình chánh, ký gửi nhà đất bình chánh, nhà đất Long an, bất động sản nhà xinh sg, nhà xinh sg
hotline 093 798 1234
facebook
zalo